par Def Bamou Bone le 2009-10-13, 16:09
Fatim a écrit:mane dale eyy bi guatcherr hun!! hier soir chui allee a un date histoire de dem restaurant avec un gua cool nak , khamnguen rek affer de jiguen me sol pantalon bou serrer tres tres tres serrer kand je mettais le pantalon j'avais meme des difficultes pour fermer le zip , thiey sou me khamone , wayer dangual de fe xew ter le haut ke j'avais mis bou yememaye le c pas du jumbakh out mais ca ne couvrait pas mon derriere non plus
mane dale defou ma loudoul diok nane de mey dem si restroom gui di jaye mana , nane kharal me gueneu charmer wajii wane ka taille coca gui, eyyy sou me khamone , de me diok rek yeuf yi ner teretttttt , ohhhhh , ohhhhh , wayer rek me wakhou joubeul thi restroom gui wo se me soeur ni ka jeulsii me 911. wouuuuu de fe nieuw rek me dem,tagou wou me sakh sawayy, ndeyssane wajji wo na ma be sonn bayil me messages faler wou me sakh maamam ndakh rouss, i sakh mo me guenone dijj ou la la bou me donne galassss seyyy bou me done deureum rouler be bankeu be ohhhhh rousss na , ohhhh

gt entrin de relire vos betises faf fatelikouwalé bene...c juste qd jai connu mon mari.on etai allé ensembl fair du shopping.(tps youmouma done baape la lol).legui ma guiss bene jupe bou chon sakh.mais la jupe taille unique la.donc je suis allée lessayer.ay ma bari titeur!!! legui bima guéné nonou,yavai la vendeuse a coté avec mon mari.mane dal puisq je savai q la jupe mallai a merveill,ma nek fofou di diay lou kene khamoul nak.di tourner si miroir bi,di melni dal mannequin(lepp rek ndakh beugueu doflo saa waay.) mais dama dieki dieki am louma done beug for,seug rek jupe bi ni tareeeeeeeeeeeeeet si taat yi.makhala dafa dangone torop sakh mais puisq dafa rafetone beuguouma wone mou rawma).
rek ma degg saawaay etouffer bene rire.

.vendeuse bi nak elle etai ebahie.beug am loumouy wakh saawaay neko grawoul on vs paie.solene guissone noumay arrierer di neup sama guinaw pr bagn rek saawaay gueuneu am loumouy réé.ma rousssss.ma nek fa nak ak sama laamigne bou reuy:gni gnoma beete,ndekete dagnouy diay loudoul qualité?esk yima diota dieul sakh worna?(lepp rek ndakh rouss)layllaaaaa.gni diépé nalene deh.mouné ma yaw:mo bayil ma gni.makhala toubab yi sen taat yi dagno tathie...

ma kholko rek gueuneu enervé.t temps yoyou sunu debut guene bi la wone.affaire de diay dozer sa morom...