Bon vous avez tous une fois éprouvé ce sentiment qui vous a même pousser à vous détester
Mais ouiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!! Quelle est, ou quelle a étéla plus grosse honte de votre vie
Ok je commence
En fait moi c'était hier et aujord'hui: Y avait un camarade qui avait fait une blague vraiment pas drôle maintenant pour ne pas qu'il ait honte je m'éforça de rire et en riant, sans pour autant le faire exprès, un rot est sorti subitement de ma bouche alors que je venais tout juste de manger un panini poulet-ail
En plus y avait tout les profs à côtés donc j'avais même pas terminé mon annonce car j'étais obligé de descendre et d'aller me cacher un petit moment aux toilettes.
A vous!

o

!
bilahi yaw khawma lan lala wara def rek

apres gars yi né na bissate affaire bi,week end passé nak ma doug ci wagne bi teg affaire bi mané comme gars yi gnoko latié wat na ko nioulouk bamou doy koi yeup diar yone,ma def nak di khar affair bi gnor et tt ca lep saf nickel,lep gnor mais le hic cté k sauce bi férol wone,ma daw marché dieun soungouf kandié def ci dara , ma yok gaz , wagni,rien , boléwoumassi wakh ma yak tek sauce a part,gnakantang a part mané léne nagnou sauce mais dafa dieul louche bi sauce rek affaire yi def rv en bas
,sensal sama kanam bi di khar kéne saboté,weuh defna plus de 2h ci wagne bi ,gnak,tangay bi ak khawone na lak sakh bimay wagni gaz bi gnou nar ma saboté.
gars yi di lek lek lek ba meunatougn rek commencé nane pourtant nekh na dé mane faléwoumalé ne mais ma rouss na pask agne bi dessonne na lu bari

woooyyyy bi gathié.ak lima dokh yeup,sama titeur bou bari
passki bou done manmii
collé serré rek

mane d esclavou Beuz la.diekhna takk
.wa keski marrive sakh tey.may retane ni rek melni.....