Salut tout le monde!
Je propose qu'on parle ici de nos fems de femmes nouvellement mariées
Les vieilles "mariées" vous pouvez aussi partager vos astuces
Les célibataires endurcies mome, aye kani guène, nieuw lène rek safal
Il y a en tout 14 utilisateurs en ligne :: 0 Enregistré, 0 Invisible et 14 Invités :: 2 Moteurs de recherche
Aucun
Le record du nombre d'utilisateurs en ligne est de 148 le 2010-06-06, 17:50

!
o

ligni si wara wakh yeup au féminin la

menottes dafa khéw thiouraye né baneu anneau félouko leuf di rafrafi coy néko seubeukh mew touroufa dom ni magui wakh dja fin

Douceur a écrit:![]()
menottes dafa khéw thiouraye né baneu anneau félouko leuf di rafrafi coy néko seubeukh mew touroufa dom ni magui wakh dja fin
![]()

!!!
o

o

King Ahmed a écrit:amna gnouy mééw rék té gnok sén dieukeur lalanté temps mame lagnouy déf: fay lamp guor gui né sokhnasi défaroul mou diakhaane oubi tank yi saway yék keurti keurti danou néko alhamdou lilah sama khol sédd na gnu nélaw ba semaine prochaine lol
sa zenre gui car trop chétif
pour assurer 2round normaux
King Ahmed a écrit:non mais deugg la dé légui nak dagnouy diaay tiaga di déf lou nékk

Nékkal fii rék di tallal ay lokho ak tankk... Barki diogoy Janvier souma tééraaté Ndakaarou dooma reuthieNanaaStyle FC a écrit:![]()
!
o

Douceur a écrit:King Ahmed a écrit:amna gnouy mééw rék té gnok sén dieukeur lalanté temps mame lagnouy déf: fay lamp guor gui né sokhnasi défaroul mou diakhaane oubi tank yi saway yék keurti keurti danou néko alhamdou lilah sama khol sédd na gnu nélaw ba semaine prochaine lol
![]()
sa zenre gui car trop chétif
pour assurer 2round normaux
King Ahmed a écrit:non mais deugg la dé légui nak dagnouy diaay tiaga di déf lou nékk
waw lou djiguéne tiaga tiaga sou tassé akk yambar tiagam réer ko![]()

King Ahmed a écrit:amna gnouy mééw rék té gnok sén dieukeur lalanté temps mame lagnouy déf: fay lamp guor gui né sokhnasi défaroul mou diakhaane oubi tank yi saway yék keurti keurti danou néko alhamdou lilah sama khol sédd na gnu nélaw ba semaine prochaine lol
mais nak doo nélaw khol bou diékh ngay fanané, balamaa dé rek gnou nane sokhna si sokhla na leu, kou ma wakh lolou souma la mbédjé sa beugn wadda, khoolou thiaga bo ka kholéé rek mou comprendre ché tout!
"soxnaci defaroul" pitiiiiiiiiiiin dolene nit!!

Rubi a écrit:dama marié dama marié dama marié andilene femm yiii![]()
![]()
![]()
Douleurs incroyables DOULEURS INCROYABLES

Rubi a écrit:dama marié dama marié dama marié andilene femm yiii![]()
![]()
![]()

Léna a écrit:avec ce froid il faut faire bammou teupe deguou rek bagna daw![]()

negger bi a écrit:TMM bayil l ngey wax xalé bi boul yakh domou jambour bi

TMM a écrit:negger bi a écrit:TMM bayil l ngey wax xalé bi boul yakh domou jambour bi
mané lou meunteu ngakk faw mou am si elle n'est pas mariée je souhaite qu'elle le soit un jour donc faw gnou djokh ko si affaires yi et puis fii kou fi sagna dougueu faut assumer et pi ché tou![]()

TMM a écrit:ki daff ma beugue teuthlou, le jour où tu nous annoncera tes fiançailles di na gnou la yakh ba sa cerveau rouy en attendant sois sage

grandefille a écrit:salut j suis nouvelle dans ce forum j suis mariée et ça fait juste 1mois beugue rek gnou déf echange ci fém yi allez bou dara séd
yow wadda ngeu, da nga reer khana? faut adhérer dans au féminin bagass yi foofou leu

Abssiss BABISTO a écrit:Nékkal fii rék di tallal ay lokho ak tankk... Barki diogoy Janvier souma tééraaté Ndakaarou dooma reuthieNanaaStyle FC a écrit:![]()
!
Loo bakh ma nguérr !! wakh rek gay def

depuis des années wakh rek

Nos membres ont posté un total de 426708 messages dans 3894 sujets
Nous avons 6955 membres enregistrés
L'utilisateur enregistré le plus récent est FARMATA3