on di k la muzik adoucit les moeurs lol jaimerai savoir sur kel genre de zik vs aimer flirter faire l'amour etc, avez vous des compil special, etc a vos claviers.

Il y a en tout 14 utilisateurs en ligne :: 3 Enregistrés, 0 Invisible et 11 Invités :: 2 Moteurs de recherche
King Ahmed, NanaaStyle FC, papis75
Le record du nombre d'utilisateurs en ligne est de 148 le 2010-06-06, 17:50

amna ins yo khamni nak da ngay faté ni sakh, muzik mou ngui daw 

.. anyway mane mom c slow R&B genre Maxwell, Donell Jones Tyrese... jen ai des tro cho, si ten veu je te les balance
Bebeaicha a écrit:bou gneuw baakhna, mais cabo ak soul bénééne affaire laamna ins yo khamni nak da ngay faté ni sakh, muzik mou ngui daw

.. damaa eupeul deh.. khawa typsy teksi so mouy lolou.. tay mom re ba kheum rek!

Saabajoe a écrit:Aki.. Akiiii.. wagnil sa dangar, setlouna fanyii mom chekche rek!.. anyway mane mom c slow R&B genre Maxwell, Donell Jones Tyrese... jen ai des tro cho, si ten veu je te les balance

non goor gni gnoo aksségoul rek, mais coin mixte la

o

khana dou yow ya né danga typsy

Akissilicious a écrit:...by the way tps yi birthday sex je kiffe troww![]()

le concept
o

Lyncx a écrit:Le son de Khia, My Neck My back, pour corser les préliminaires...
"my neck my back ah put yours hands like that"
ce son tue
Nymphe a écrit:jai pas compris le concept

o

Akissilicious a écrit:Lyncx a écrit:Le son de Khia, My Neck My back, pour corser les préliminaires...
![]()
"my neck my back ah put yours hands like that"
ce son tue

Nymphe a écrit:salimto lay ték mane

o

saa mane liberté 6 extension la deukone dakar téxawma louy salimto! waxlenema ! j c pa pkoi mai j suis deja mdr avt de savoir!!!

o

Nymphe a écrit:voila c original et puis daf may yobou fou sori koi
pitiiiiiiiiiiiiiiin nymph ti ma tié!! je vien de voir salimto sur youtub c tt simplment

o

!
o

o

Bebeaicha a écrit:souma diouguéé gnounaane ma dof, dofouma mbeuguélaùa togn, sama diganetéék kima beug yallah laakoy séédé.... ton's yaa aggg dé
C'est pas ça....
o

Thiamaass a écrit:Mbarass V.O (Abdou Rass - Fatou Guéweul)!
Même bu sa ndoxu ndigg jeexee boo ko jamee aju ci kawteefu imaamatul xiddamat yu kawé yu magg ya!
SNDP MO NEX
waa ton's yaa neup dé, khamnaa bobou! mbaa andd na ak ay leumbeul rek?

o

o
Nos membres ont posté un total de 425820 messages dans 3887 sujets
Nous avons 6929 membres enregistrés
L'utilisateur enregistré le plus récent est kaibo