suis partante pour une autre rencontre, mais pas de Mercredi
Il y a en tout 11 utilisateurs en ligne :: 1 Enregistré, 0 Invisible et 10 Invités :: 2 Moteurs de recherche
Le record du nombre d'utilisateurs en ligne est de 148 le 2010-06-06, 17:50

Mamy a écrit:Weydi kay, Machallah!!! kou dakk mome ak sa soeur?![]()
suis partante pour une autre rencontre, mais pas de Mercredi![]()

bien parlé paque lay eupe liggey sakh

donc vachement nouro koiiiii!!!
o

o

Abscisse BABISTO a écrit:Ben y a...euhhh y a MOI!!!

! Limala nara sol ci ngalakh moom il faut que sa kii bi ngandé pour dékkou ko
!
o

Fénn rékNegger bi a écrit:Mamy a écrit:Weydi kay, Machallah!!! kou dakk mome ak sa soeur?![]()
suis partante pour une autre rencontre, mais pas de Mercredi![]()
Moi aussi je suis partant mais pas un jour ouvrable le weekends ou un jour feriè parsque l'autre jour jetais trop K.O a cause du Taf
!
o

THIAM l'essentiel moy naka meune encaissé rek parce ke soi sur ke je te rendré tou ce ke tu me donnera si ni wala si né nak amoul magui gneuw amoul mayma 5mn té na ngalakh bi faar bouguouma you ndokhé yoyou
na deuggueur keuth bien (sec)
Mana fénn, Pâques et non paque c'est le 24 Avril vieux conNegger bi a écrit:excuse moi alors on est en fete de paque donc décidé un jour
!
!
!
!
, sou peunddeu bi wouré rék nga khamni douma sa moroom
o

Mielleuse, dafa mélni damadoone séét, dafa mélni dadié naa nak, mane foumalay yakkalé laa khamatoul sakhe, yaw koo yobbou laakhira ngay woute!
Waayé dara, louma ci goobé gar ko!
Souma adié sa tankk yi thioow li baré, sou peunddeu bi wouré rék nga khamni douma sa moroom
!

Abscisse BABISTO a écrit:Mana fénn, Pâques et non paque c'est le 24 Avril vieux conNegger bi a écrit:excuse moi alors on est en fete de paque donc décidé un jour!
Lyana, jour yooyou nga wakh yépp bénn aranzé wouma ci, je serais hors du Sénégal peut-être!
Mielleuse, dafa mélni damadoone séét, dafa mélni dadié naa nak, mane foumalay yakkalé laa khamatoul sakhe, yaw koo yobbou laakhira ngay woute!
Souma adié sa tankk yi thioow li baré, sou peunddeu bi wouré rék nga khamni douma sa moroom
!
Miel a écrit:Mielleuse, dafa mélni damadoone séét, dafa mélni dadié naa nak, mane foumalay yakkalé laa khamatoul sakhe, yaw koo yobbou laakhira ngay woute!
!
bokko garoul kham![]()
tu pense ke yaye adj sama tank dagua djoum mane may war kéne douma war (si kaw rek) dou ame peunde dou ame poussiére lépay sélaw juste té gémissement rien de plus et tes cris si tu ose![]()
sou biss ba rekk dina léér en tout cas lima khama mome dina ame kou nek si kkaw kénéne ki si souffe dou ame jamais match nul

Mamy a écrit:mane may presidente des amateurs![]()
Mamy a écrit:fane leu? comme ca ma gneuw ak ma delegation![]()
Blacks a écrit:signature contrat bi le 5 la a midi
"Blacks"]good red

Blacks a écrit:so beugué daw rek nga daw mome dina nieuw woté na ba paré
waye mane mi bouger woul metre war gua kham ni doumay daw way magui lene di khar nadone tay boulene nekhe
mamy amna gno khamne dougnou wagne sene force dal
sinon signature bi day tass

Lyana a écrit:Bon soyons pragmatiques un peu:
-je ne serai pas dispo avant le 8
- Sow s'en va le 16
-le mercredi spa possibleu
- le WE non plus
il nous reste donc:
Lundi 11 - Mardi 12 - jeudi 14 et vendredi 15
Aythia gaw lene soulever sene ay objections MOTIVEES nak (je ne veux pas entendre de bla bla genre j'étais trop fatigué)
Pour le lieu, hichtoir de faire plaisir à Weydi (et à moi auchi) je propose qu'on retourne à la fameuse dibiterie bou saf sappp bi...et puis voilà, wakh bou bari bi nakk daf mey sonal!!!
Mamy pour ta kesthun hé bin elle sont un peu twin koidonc vachement nouro koiiiii!!!
mane itam jourou pacque degne ma invité et jvai me faire une orgie de chocolat donc douma ci tekk dara

!
o

Miel a écrit:Mamy a écrit:mane may presidente des amateurs![]()
vous ne seré pas deçu
Mamy a écrit:fane leu? comme ca ma gneuw ak ma delegation![]()
gnémé féké oumou rek
Blacks a écrit:signature contrat bi le 5 la a midi"Blacks"]good red
promoteur bi mo meune pinw
khana bala signature di ame tapéte bi outi fitt déloussi![]()
Negger bi a écrit:wa mais le 5 avril baax ne je crois dé bane good red VDN

en sous-fesses blancs qui feront les escaliers dudit monument et des belles boules de chair driankées aux postérieurs dodelinants sur les pavées?
!
!
o

sans ça c'est le vautrage assuré
o

Rubi a écrit:eh yaw thiapé ma dé.ishhhh.temps yi nak damay maté di guadié...![]()

aythia amusez vous biennnn !!!! Nos membres ont posté un total de 428355 messages dans 3937 sujets
Nous avons 7295 membres enregistrés
L'utilisateur enregistré le plus récent est talla sow kane