Daga beuriih waàX
djOudogoo beugeu fii lamber
Anyaah biiMbaàM waày
Il y a en tout 6 utilisateurs en ligne :: 0 Enregistré, 0 Invisible et 6 Invités :: 2 Moteurs de recherche
Aucun
Le record du nombre d'utilisateurs en ligne est de 148 le 2010-06-06, 17:50

djOudogoo beugeu fii lamber
Anyaah biiMbaàM waày

content de voir que tu m'as remarquer tres chere, juste qu'ici je pense bien qu'on a dit que tout le monde est libre de parler ou bien me suis-je tromper 

NanaaStyle FC a écrit:Maah teeY![]()
![]()
![]()
![]()
Daga beuriih waàXdjOudogoo beugeu fii lamber
![]()
Anyaah biiMbaàM waày
![]()
![]()

lilmonster a écrit:content de voir que tu m'as remarquer tres chere, juste qu'ici je pense bien qu'on a dit que tout le monde est libre de parler ou bien me suis-je tromper
non je ne pense pas bonne nuit
ps: reve de moi comme je te "aime" tant !!
lilmonster a écrit:euhhhh....pour plus de clarte "dioudogo" bobou meun ngako thiop koi bien que ya moins d'une semaine ngamay guiss may bind(ecrire) je lisais ce forum depuis tres longtemps avant de me decider a participer , bien de bonnes choses tres chere encore une fois bonne nuit !!![]()
car méme si tu nous lis depuis 5ans sakh tu n'es tjrs pas né
cellule vaaaaaaalilmonster a écrit:NanaaStyle FC a écrit:Maah teeY![]()
![]()
![]()
![]()
Daga beuriih waàXdjOudogoo beugeu fii lamber
![]()
Anyaah biiMbaàM waày
![]()
![]()
ohhh ndeysane une lecon de wolof avant de m'en aller "lamber" bi nga fi bindeu modifier ko nga bindeu "leumber" ne me remerci pas nak![]()
sisi tu connais pas le mot lamb par hasard wéwé lamb gua fi way

goss calmOs waay boul dakk guiinaar wakhal sa sOxlaa rek...
Dioudogo mako wakh soula nakaré demal parc hann on te demande

T'as rien compri

king kii ay ree lama def sakh billay melni mo mom sama clavier ndeysann yaw dei khamna kou gneuw sa keur dou agn ndakh kou siiiisss nga
kharal sakh ma noppi bala ngay explozeee de colere oup's de siis

)

King Ahmed a écrit:boul daw 2em gnou wagnila ngay nékhal lil bagnal dalay diéma mothie boul séral na tangg limoula wakh dafa garaw lidieuntiko

yaw dangay teureul ay conditions? mooo si tu veux rek niou teugko tisswitt

ey mane maguicii kii done geureum di kharab wae waye je m'esclaffe devant ta mauvaise foi!! kxkxkx nan mais lima ci diakhal goor bo xamni dagasaneté ak djiguène rek lay def souba ba gone, lii amna louko geun waye toi ocii nitki koula feukheuss dagay geum yallah teh bayiiko
Je sais que tu'me fan a lot, motakh gay ja di ame loula meti menoko fedj boy mais ndank ndank ton heure a passé, topeuh meuh nii gamay saf dinthie do sakh rouss

fii ga mOudié?

ma wakhlein loutakh ? king khamnga djigein daa beuriy pekhee te kenn khamoul fougnouy feulee motakh dangay moytou maanam daal sokhnasi FC damay moytou nga fexel ma daal si wakhin
Tkt defagoma loumalay fekhel

merci legui amee toumala donc ??

je vois le truc 
ça alors mane dé gnémétoumala

Douceur a écrit:non mais king yafi wakh li léppp purée toi aussi del rouss some akk ligua fi sarakhou yeup gneup tekk si séne beut
ça alors mane dé gnémétoumala
![]()
Le montre tait tooi un peu way

, lilimo wakhal ba douguou boite vocale weuh, fi sa keur leu

Alexita a écrit:fc et consort meuno léne yabbi khalè bi, yéne gni lagnou wara wakh aya bimbame, yéna fi dakk wakh ishhh, lilimo wakhal ba douguou boite vocale weuh, fi sa keur leu
![]()
douceur solate na sama robe awocat dé![]()
![]()
Nos membres ont posté un total de 428355 messages dans 3937 sujets
Nous avons 7295 membres enregistrés
L'utilisateur enregistré le plus récent est talla sow kane