Maah teeY
Daga beuriih waàX
djOudogoo beugeu fii lamber
Anyaah biiMbaàM waày
Il y a en tout 14 utilisateurs en ligne :: 2 Enregistrés, 0 Invisible et 12 Invités :: 2 Moteurs de recherche
Le record du nombre d'utilisateurs en ligne est de 148 le 2010-06-06, 17:50

djOudogoo beugeu fii lamber
Anyaah biiMbaàM waày

NanaaStyle FC a écrit:Ta femme (legui mou bouler la) gno bok équipe, daga dii goner dioudogoo rek ça le prouve là![]()
King yafa dougal sa bopp ma diapaléla ci rek![]()

tOutii ga sii yeungalma, regardes les pts d diffèrence .. fois 100 sax dou tax ga dapp meuh dc gooooO

oui khamna dakkar bi yako mathi?Alexita a écrit:wakh dji wakh dji yeup, lilimo amé nga gnou, meuno teuth sa cabinet bi ishh, ngay mbel mbeli di melni dakkar bougnou mathi ni (ma tay nak)

King Ahmed a écrit:douceur yaw mom lima lay wadia déf boumako défé somay sénati di diadd kogn bagn ma moytou rék
negger bi a écrit:lilmonster a écrit:tu comprendre toi rien dii toute pfff
copain banial dé guel yi mom moy lolou koi

King Ahmed a écrit:koula wakh ni yafi gueuneu didj lé gueuneu saflé??da nga guis bosou gnénén gnifi nékk wala nga gnam ko?? ou bien tu te fé prendre par dérrière?
lilmonster a écrit:mooo man j'ai pas peur de toi en plus douma khoulo ak djigen ya ma femme qui s'en charge a ma place![]()
lilmonster a écrit:oui khamna dakkar bi yako mathi?Alexita a écrit:wakh dji wakh dji yeup, lilimo amé nga gnou, meuno teuth sa cabinet bi ishh, ngay mbel mbeli di melni dakkar bougnou mathi ni (ma tay nak)![]()
ha le con dire que je t'avais averti

Alexita a écrit:avec les mome comme lilimo, meme avec un ecran geant montrant un grand Attention!!! Ils ne voient rien, oh la queue leu leu

!!!
o

Nos membres ont posté un total de 426708 messages dans 3894 sujets
Nous avons 6955 membres enregistrés
L'utilisateur enregistré le plus récent est FARMATA3