Maah teeY
Daga beuriih waàX
djOudogoo beugeu fii lamber
Anyaah biiMbaàM waày
Il y a en tout 8 utilisateurs en ligne :: 0 Enregistré, 0 Invisible et 8 Invités :: 2 Moteurs de recherche
Aucun
Le record du nombre d'utilisateurs en ligne est de 148 le 2010-06-06, 17:50

djOudogoo beugeu fii lamber
Anyaah biiMbaàM waày

Alexita a écrit:fc et consort meuno léne yabbi khalè bi, yéne gni lagnou wara wakh aya bimbame, yéna fi dakk wakh ishhh, lilimo wakhal ba douguou boite vocale weuh, fi sa keur leu
![]()
douceur solate na sama robe awocat dé![]()
![]()

lilmonster a écrit:Alexita a écrit:fc et consort meuno léne yabbi khalè bi, yéne gni lagnou wara wakh aya bimbame, yéna fi dakk wakh ishhh, lilimo wakhal ba douguou boite vocale weuh, fi sa keur leu
![]()
douceur solate na sama robe awocat dé![]()
![]()
ahh wakhall waay kii damay diema napeu rek mais doumakosi bayi![]()
change vite d'avocate si tu veux pas étre condamné et si tu doutes demande conseil à yolace

lilmonster a écrit:non je pense que depuis que vous m'attaquez jusque la c'est la premiere personne apres king ahmet qui me defend donc nakofi bayi yaw man rek nga contre![]()

ba king nieuw rek,,, ok donc chee bion
lilmonster a écrit:non je pense que depuis que vous m'attaquez jusque la c'est la premiere personne apres king ahmet qui me defend donc nakofi bayi yaw man rek nga contre![]()
Alexita a écrit:lilmonster a écrit:non je pense que depuis que vous m'attaquez jusque la c'est la premiere personne apres king ahmet qui me defend donc nakofi bayi yaw man rek nga contre![]()
khana King kharr la mome? [img]http://r25.imgfast.net/users/2515/43/48/06/smiles/272215.gif[/img]![]()
![]()

tu comprendre toi rien dii toute pfff 

lilmonster a écrit:tu comprendre toi rien dii toute pfff

o

!!!
o

Dolce Cherry a écrit:fane la nékone bi ngéne di attak sama peti mari bi ?? lolou dou ma nexx!!!!!! bayi léne diambour hannn![]()
![]()
!!!
o

j'avais pas percuté
Mr Trilili

gueune féé didjie lé bâton gueune ko féé saflé
!!! Yénne yi niakka doylou leu waayow
!!!
o

! Elle a TOUT pris elle
!
o

bayilene rubichou waye

Alexita a écrit:kolargolo si rubi n'etait pas ma sister cheri dinala ko sabagne bangay wowi mbaye

Dolce Cherry a écrit:fane la nékone bi ngéne di attak sama peti mari bi ?? lolou dou ma nexx!!!!!! bayi léne diambour hannn![]()
![]()
mon amour man dama wekh dounkhou rek mais kii dina kham may kan

![]()
mon amour man dama wekh dounkhou rek mais kii dina kham may kan

Ne me declare pas la guerre hun hun
soumaci narer sonal legui ma dougal ko liste noire 

NanaaStyle FC a écrit:Lil wouyouma sans kaffNe me declare pas la guerre hun hun
![]()
Dolce damaka done bizuter,soumaci narer sonal legui ma dougal ko liste noire
![]()

Nos membres ont posté un total de 428355 messages dans 3937 sujets
Nous avons 7295 membres enregistrés
L'utilisateur enregistré le plus récent est talla sow kane